19 สิงหาคม 2552

Sunblock : ซันบล๊อค


Image Hosted by ImageShack.us
ขนาด 150 กรัม
ราคา 1,900 บาท
ราคาสมาชิก 1,520 บาท (25 PV)


รายละเอียด
"ปกป้องผิวจาการถูกทำลาย และความร่วงโรยก่อนเวลาอันควร และอันตรายที่เกิดจากแสงแดดด้วยสูตรอ่อนโยน สารมารถใช้ได้ทุกวัน อุดมด้วยแร่ธาตุธรรมชาติซึ่งช่วยปกป้องจากรังสี ยูวีเอ และ ยูวีบี รวมทั้งสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่บำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ"

คุณประโยชน์
ครีมกันแดด ปกป้องผิวจากแสงอุตราไวโอเลตได้ดีมีค่า SPF 46 ป้องกันรังสี UVA และ UVB ปกป้องผิว ป้องกันมะเร็งผิวหนัง สูตรปราศจากน้ำมันจึงไม่เหนียวเหนอะ ซึมเร็ว ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เป็นสาเหตูของการเกิดสิว ทาทาเนียม ไดออกไซด์ มีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันรังสียูวีเอ และ ยูวีบี ที่ได้รับการยอมรับว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ช่วยป้องกันผิวของคุณจากแสงแดดได้นานถึง 7 ชั่วโมง ผลิตโดยเทคโนโลยีอันทันสมัย สามารถซึมลึกสู่ผิวพรรณได้อย่างรวดเร็ว ป้องกันผิวที่ถูกทำลายจากความร้อน ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและทุกส่วนของร่างกาย

วิธีใช้
ทำความสะอาดผิวให้สะอาด ทาครีม Sun Block ลงบนผิวที่ต้องการปกป้องจากแสงแดดให้ทั่วบริเวฯใบหน้า คอ หรือบริเวณไหล่ แขน ใช้ปลายนิ้วตบเบา ๆ จนเนื้อครีมค่อย ๆ ซึมลึกลงสู่ผิว

คำแนะนำ
- การดูแลถนอมผิวพรรณใบหน้าและร่างกาย ควรหลีกเลี่ยงการถูกแสงโดยตรงเป็นเวลานาน อาจเกิดผิวแพ้เป็นฝ้า กระ รอยหมองคล้ำ ริ้วรอยก่อนวัยและเป็นสาเหตุให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้ ควรทาครีมก่อนออกแดดหรือลงน้ำอย่างน้อย 30 นาที

**สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม โทร. 080-9931869 (จุ๊) ตลอด 24 ช.ม.**


คลังบทความของบล็อก