22 มิถุนายน 2552

โอกาสทางธุรกิจ

Image Hosted by ImageShack.us
มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

Image Hosted by ImageShack.us
มีเวลาให้คนที่คุณรัก


Image Hosted by ImageShack.us
มีบ้านเป็นของตัวเองซักหลัง



เริ่มต้นง่ายๆ...
เริ่มต้นง่ายๆด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ของยูนิซิตี้ หรือหากคุณเลือกที่จะมาร่วมธุรกิจกับยูนิซิตี้
คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ในราคาสมาชิก และขายต่อในราคาปลีกได้ และหลังจากที่คุณสมัครเป็นสมาชิกพร้อมชำระค่าสมัคร ทางบริษัทฯจะจัดคู่มือดำเนินธุรกิจซึ่งบรรจุชุดเอกสารต่างๆ ที่จะอธิบายให้ท่านทราบถึงการทำธุรกิจว่าง่ายดายเพียงใด


สร้างธุรกิจจากบ้านของคุณเอง...
คุณไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงาน ไม่ต้องมีโกดังเก็บสินค้า ไม่ต้องมีเงินลงทุนสูง เพราะยูนิซิตี้พร้อมที่จะช่วยเหลือคุณให้ประสบความสำเร็จ ธุรกิจส่วนตัวนี้จะช่วยให้คุณได้เป็นนายตัวเอง จัดสรรเวลาการทำงานของคุณเอง และสามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในราคาปลีกให้กับลูกค้า หรือผู้ที่ต้องการใช้ได้ ต่อไปนี้คือข้อดีของการเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว
- มีอิสระภาพทางการเงิน
- บริหารเวลาเองและยืดหยุ่นได้
- มีผลิตภัณฑ์คุณภาพที่สามารถเปลี่ยนชีวิตของผู้ใช้ให้ดีขึ้น และใช้บริโภคต่อเนื่องตลอดได้
- ไม่มีข้อจำกัดด้านวุฒิการศึกษา
- เป็นรายได้สำรองของคุณหากท่านสูญเสียรายได้หลัก
- มีโอกาสในการเพิ่มพูนรายได้ของคุณมากเท่าที่ต้องการ


เป็นธุรกิจส่วนตัวอย่างแท้จริง
คำมั่นสัญญาของยูนิซิตี้ คือ การมอบโอกาสทางธุรกิจที่แท้จริง ที่จะช่วยให้คุณมีรายได้เพิ่มขึ้น เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีในแบบที่คุณต้องการ ยูนิซิตี้ทำสิ่งนี้ให้ท่านได้
1. ด้วยผลิตภัณฑ์ซึ่งได้ผ่านการทดสอบแล้วว่ามีประสิทธิภาพดีเยี่ยม ง่ายต่อการใช้และการจำหน่าย และเมื่อคุณตระหนักแล้วว่าผลิตภัณฑ์ของยูนิซิตี้ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณได้ สิ่งต่อไปที่คุณควรทำก็คือ การแบ่งปันประสบการณ์นี้ให้ผู้อื่นเท่านั้นเอง
2. ด้วยแผนธุรกิจที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งทำให้คุณได้รับผลตอบแทนได้ไม่ยาก เพียงคุณใช้ผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอ และแบ่งปันโอกาสนี้ให้กับผู้อื่นธุรกิจของคุณก็จะเติบโตและขยายตัวอย่างรวดเร็ว


สมัครสมาชิกที่นี่

คลังบทความของบล็อก