19 สิงหาคม 2552

ชุด Be 7 ชิ้น (ผิวธรรมดา-ผิวผสม-ผิวมัน)


Image Hosted by ImageShack.us
1 ชุด มี 7 ชิ้น
ราคา 10,325 บาท
ราคาสมาชิก 8,260 บาท (140 PV)


รายละเอียด
"ชุดดูแลผิวที่สมบูรณ์แบบของ Be (สำหรับผิวธรรมดา-ผิวผสม/ผิวมัน)"
ประกอบ ด้วย 7 ผลิตภัณฑ์ ช่วยรักษาสมดุลให้กับผิวธรรมดา ผิวผสม หรือผิวมันด้วย ครีมมี่ คลีนเซอร์, โฟมมิ่ง คลีนเซอร์, แมททีฟายอิ้งรีฟายเนอร์, เดย์ เอเนอจี้ ซีรั่ม, เดย์ เวลล์โลชี่น, ไนท์ รีคัฟเวอรี่ ซีรั่ม, ไนท์ นูริชชิ่งโลชั่น


วิธีใช้
ขั้นที่ 1 ทำความสะอาด (CLEANSE)
- ครีมมี่ คลีนเซอร์
"ปรนนิบัติ ผิว ในขั้นตอนแรกด้วยเนื้อครีมที่ปราศจากส่วนผสมของสบู่พร้อมด้วยพฤกษาธรรมชาติ ล้ำค่ากว่า 15 ชนิด ประกอบด้วย ลิโคริช, ข้าวโอ๊ต, ใบเบร์ช, และสารสกัดจากดอกคาโมมายด์ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและคราบเครื่องสำอางอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวนุ่มนวล ผ่อนคลาย และคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวหน้าพร้อมกลิ่นหอมธรรมชาติ
- โฟมมิ่ง คลีนเซอร์
คืนความสดใส ให้ผิวคุณพร้อมปลุกผิวให้ตื่นรับความสดชื่น ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งอุดมด้วยคุณค่าจากสารสกัดของเอนไซม์สับปะรด ช่วยขจัดเซลล์ผิวส้มและมะนาวเข้มข้นช่วยทำความสะอาดผิวหน้าจากน้ำมันส่วน เกินและคราบเครื่องสำอาง พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้ผิวของคุณสดชื่นขึ้น

Step 2 ปรับสภาพผิว (REFINE)
- แมททีฟายอิ้ง รีฟายเนอร์
โลชั่นปรับสภาพผิวพร้อมกระชันรูขุมขน สำหรับผิวผสม-ผิวมัน อ่อนโยนต่อผิวพรรณด้วยสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ควบคุมความมันส่วนเกินของผิว อุดมด้วนคุณค่าของสารสกัดจากชาอูหลง สารสกัดจากเมล็ดฟักทอง คาโมมายด์ และลูกนัท

Step 3 กระตุ้นผิว (ACTIVATE)
- เดย์ เอนเนอร์จี้ ซีรั่ม
เพิ่มพลังให้แก่ผิวหน้า ด้วยคุณค่าสารสกัดจากโสม ใบแปะก๊วย วิตามินซี และแอคตอย (ดอกไม้จากทะเลแถบประเทศอียิปต์) ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวต่อต้านมลภาวะต่าง ๆ และรังสียูวี ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดอนุมูลอิสระ และริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวกระจ่างใสและมีสุขภาพดี
- ไนท์ รีคัฟเวอรี่ ซีรั่ม
ปลอบประโลมผิวหน้าให้คลายจากความเหนื่อยล้าและความเครียดได้ภายในชั่วข้ามคืน ด้วยคุณค่าจากส่วนผสมของสารสกัดน้ำมันดอกอีฟนิ่งพริมโรส, ไทโคไตรอีนอล, อินทผลัม ช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมและปรับสภาพผิวในช่วงเวลากลางคืน ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากความเครียดได้ ตลอดค่ำคืนของการพักผ่อน

Step 4 บำรุงและคืนความชุ่มชื้นให้ผิว (Moisturizing)
- เดย์เวลล์ โลชั่น
การบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นในแต่ละวันเป็นสิ่งจำเป็นต่อผิว ที่มีสุขภาพดี ซึ่งเดย์ เวลล์ โลชั่น อุดมไปด้วยสารสกัดจากพฤกษาธรรมชาติมากมาย ประกอบด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่น, โฟลีฟินอล, ลิโคริช และสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิวในขณะเดียวกันช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมล ภาวะต่าง ๆ
- ไนท์ นูริชชิ่ง โลชั่น
ด้วยส่วนผสมของสารอาหารจากดอกไม้นานาพันธุ์และวิตามินที่บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังซ่อมแซม และป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวตลอดคืน ผิวของคุณจะคงความนุ่มนวล แลดูสดใสในยามเช้า

**สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม โทร. 080-9931869 (จุ๊) ตลอด 24 ช.ม.**


คลังบทความของบล็อก