19 สิงหาคม 2552

Mineral Mask : มิเนอรัล มาร์ค


Image Hosted by ImageShack.us
1 กล่อง บรรจุ 5 / 15 ซอง
ราคา 810 / 2,340 บาท
ราคาสมาชิก 650 / 1,870 บาท (11 / 35 PV)


รายละเอียด
"ผลิตภัณฑ์ดูแลและแก้ปัญหาผิวพรรณ ที่มีคุณสมบัติช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันผิวฟื้นฟูผิวให้กระชับ เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์ จากความพยายามในการหาวิธีคงความอ่อนเยาว์นั้น แทบไม่มีข้อกำจัดใด ๆ เลยสำหรับผู้ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพผิว ยูนิซิตี้ และศัลยแพทย์ความงามชั้นแนวหน้าในสหรัฐอเมริกาที่มีมีความคุ้นเคยกับนวัต กรรมใหม่ ๆ จากทั่วโลก จึงร่วมกันคิดค้นและพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลแลแก้ปัญหาผิวพรรณ (Skin Treatment) เพื่อการดูแลผิวโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีปัญหา ริ้วรอย รอยย่น และผิวขาดความกระชับด้วนส่วนผสมที่เกิดจากการผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยี อันทันสมัยกับส่วนผสมพิเศษจากธรรมชาติ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวและช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ ชัดโดยปราศจากขั้นตอนที่ยุ่งยาก มิเนอรัล มาส์ค (Mineral Mask) ยกกระชับหน้า เห็นผลใน 20 นาที"

คุณประโยชน์
- มาร์ค ยกกระชับหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรม เห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรก
- ผลิตภัณฑ์เพื่อคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวตลอดเวลา (Anti-Aging)
- ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแล แก้ปัญหาผิวโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับกลุ่มที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิว
- ช่วยขจัดริ้วรอย ผิวยกกระชับ ผิวพรรณเต่งตึง สวยสดใส
- ผงมาร์คผลิตโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย กับส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ 100%


ส่วนประกอบ
ประกอบด้วยส่วนผสมของแร่ธาตุกว่า 20 ชนิด (Exclusive desert minerals) จากทะเลทรายโมฮาวี โดยมีแร่ธาตุหลัก คือ ทองแดง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มความแข็งแรงและทำให้ผิวกระชับ, แคลเซียมคาร์บอเนท ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน และรักษาสมมดุลของผิวให้ดูชุ่มชื้นอยู่เสมอ, ธาตุเงิน ช่วยทำความสะอาดผิวดอย่างเป็นธรรมชาติ ขจัดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน

วิธีใช้
ล้างหน้าให้สะอาดเติมน้ำลงในผงมิเนอรัลมาร์ค ทีละน้อย คนให้เข้ากัน ใช้แปรงทาให้ทั่วบริเวณใบหน้า (เว้นบริเวณรอบดวงตา โดยทาย้อนขึ้น ใช้ได้ทั้ง ใบหน้า หน้าอก คอ น่อง แขน ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที รอจนแห้งจึงล้างออก หลังการมาร์ค บำรุงผิวขั้นตอนต่อไปด้วยเครื่องสำอางปกติได้ทุกชนิด รวมทั้งครึมกันแดด

คำแนะนำ
- เพื่อถนอมผิวให้ดูเปล่งปลั่ง ยกกระชับ สวยสดใส ดูอ่อนกว่าวัย ควรจะมาร์คใบหน้าและส่วนต่าง ๆ ของร่างกายสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ( 1 ซอง ใช้ได้ประมาณ 4-5 ครั้ง)

**สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม โทร. 080-9931869 (จุ๊) ตลอด 24 ช.ม.**


คลังบทความของบล็อก