03 สิงหาคม 2552

Reviv : รีไวฟ์


"คุณจะเสียเวลาเดินทางไปทั่วโลกทำไม??
เพราะเราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาให้คุณแล้ว"


Image Hosted by ImageShack.us
ขนาด 500 มิลลิลิตร
ราคา 660 บาท
ราคาสมาชิก 530 บาท (10 PV)
(1 ขวดจะรับประทานได้ประมาณ 3 อาทิตย์)


ส่วนประกอบ
- อโรเวรา ห้าชนิดที่รวบรวมมาจากดินภูเขาไฟ ทวีปอเมริกากลาง แหล่งแร่ธาตุบริสุทธิ์จากธรรมชาติทะเลสาปอายุกว่าสามหมื่นปี ในใจกลางตะวันตกของอเมริกา
- น้ำผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงจากตอนใต้ของของยุโรป
- สมุนไพรเข้มข้น สูตรเฉพาะจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
- และคุณสมบัติอันทรงพลังของเยอร์บาเมทจากทวีปอเมริกาใต้


สารอาหารและคุณประโยชน์
- มีส่วนประกอบสำคัญ(แมทริกซ์)ที่จะนำไปสู่เซลล์เป้าหมายเช่นเดียวกับ จดหมายที่ระบุหน้าซองว่าถึงใคร ที่อยู่ที่ไหน สารอาหารจากธรรมชาติที่ขาดโปรตีนที่มาจากธรรมชาติ เป็นตัวนำพาเข้าไปจะไปไม่ค่อยตรงเป้าหมายส่วนใหญ่จะถูกขับออกจะมีส่วนน้อย เท่านั้นที่ไปถึงเป้าหมายได้ เช่น วิตามินซีและแร่ธาตุแต่ละตัวก็จะมีโปรตีนเฉพาะตัวเพื่อนำไปสู่เป้าหมายเป็น ต้น

- เกลือแร่แมทริกซ์ (Minerals Matrix)
- มีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายมาก เช่น วิตามิน 12 ชนิด ,กรดอะมิโน 10 ชนิดและกรดไขมัน 3 ชนิด ,เกลือแร่ 60 ชนิด วิตามินเป็นสารประกอบจากธาตุ แต่เกลือแร่เป็นธาตุโดยตรงซึ่งเกลือแร่แบ่งง่ายๆ เป็น 2 ประเภท คือ ประเภทที่ร่างกายต้องการในปริมาณมากกับประเภทที่ต้องการปริมาณน้อย พวกที่ต้องการปริมาณมากๆ นั้นต้องการมากกว่าวันละ 100 มิลลิกรัม เช่น แคลเซี่ยม ,แมกนีเซียม ,โปรแตสเซียม ,ฟอสฟอรัส ,โซเดียม ,คลอไรด์ ,ซัลเฟอร์ มีความสำคัญต่อระบบโครงสร้างของร่างกาย ,สำคัญต่อการปรับเปลี่ยนต่างๆ ในร่างกาย เช่น การเต้นของหัวใจ การทำงานของระบบประสาทส่วนพวกที่ต้องการปริมาณน้อยๆนั้น ต้องการน้อยกว่า 100 มิลลิกรัม ในร่างกาย แต่ถึงแม้จะต้องการน้อยแต่จะขาดไม่ได้เลย เพราะสำคัญต่อกระบวนการปรับเปลี่ยนในร่างกาย เช่น โบรอน ,เหล็ก ,สังกะสี ,ทองแดง ,ไอโอดีน ,เซลีเนียม ,แมงกานิส ,โมลิดินั่ม ,โคบอล อาการขาดเกลือแร่ในร่างกายและโรคผู้สูงอายุ เช่น เมื่อร่างกายขาดธาตุเหล็กที่จะเป็นโลหิตจาง ขาดไอโอดีนจะเป็นคอหอยพอก ,ขาดแคลเชียมแมกนีเซียมทำให้หนังตากระตุก มีอาการกระวนกระวาย ,ขาดสังกะสีทำให้ผมงอกก่อนวัย ฯลฯ แต่ที่น่าเป็นห่วงคือบางคนไม่รู้ว่าตัวเองขาดเกลือแร่อยู่นานๆเข้ากลายเป็น โรคหัวใจ ,โรคมะเร็ง ,โรคกระดูกพรุนและมีโอกาศเสียงต่อการเป็นเบาหวานได้ การขาดเกลือแร่ชนิดหนึ่งนานๆอาจทำให้เกิดโรคถึง 10 โรค ขาด 60 ชนิด อาจเกิดโรคได้เป็นร้อยๆโรค
- ฟรุ๊ตแมทริกซ์ (Fruit Matrix)
เป็น ผลไม้ที่ประกอบไปด้วยวิตามินและเกลือแร่มากมายหลายชนิด รวมทั้งมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง เช่น ผลไม้ตระกูลเบอรี่ที่นำไปใช้ในแนวทางโภชนะบำบัดเนื่องจากมีวิตามิน ,เกลือแร่ และค่าการต้านอนุมูลอิสระสูง
- องุ่น
ผล ไม้ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและต่อต้านความเสื่อมสภาพของหลอดเลือด โดยสารต้านอนุมูลอิสระที่พบในองุ่นจะมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถจับตัวได้ดี กับสารที่มีหน้าที่เพิ่มความแข็งแรงและยืดหยุ่นให้เส้นเลือด ซึ่งจะมีประโยชน์ต่อการบำบัดรักษาโรคเกี่ยวกับความผิดปกติของเส้นเลือดหลาย ชนิด นอกจากนี้สารสกัดจากเมล็ดองุ่นที่มีโอพีซีปริมาณสูงยังมีคุณสมบัติเป็นสาร ต้านอนุมูลอิสระที่ดีมาก ซึ่งจะช่วยกำจัดอนุมูลอิสระไม่ให้ไปส่งผลต่อกระบวนการเร่งการแก่ก่อนวัย
- เชอรี่
สาร เคมีที่พบในผลเชอรี่อาจช่วยต่อต้านโรคเบาหวาน (Diabetes) มีการบ่งชี้ว่าผลเชอรี่มีสารเคมีหลายๆชนิดที่สามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดได้ ผลงานวิจัยดังกล่าวถูกตีพิมพ์ในวารสาร AMERICAN CHEMICAL SOCIETYS JOURNAL OF AGRICULTURAL and FOOD CHEMISTRY.(ACS) ซึ่งเป็นสมาคมวิทยาศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
- ทับทิม
ผล ไม้ที่มีวิตามินสูงและยังมีสารเกลือแร่ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายในปริมาณ ที่สูง มีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิดและมีประสิทธิภาพสูงมาก สามารถลดภาวะการแข็งตัวของเลือดจากไขมันในเลือดสูง บรรเทาโรคหัวใจและโรคความดันโลหิตสูงอีกด้วย
- แอนโทรไซยานิน (Anthocyanins)
เป็นสานต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) โดยมีผลดีและประโยชน์ต่อสุขภาพรวมทั้งช่วยป้องกันโรคหัวใจ ,โรคมะเร็งได้ และประโยชน์ในการรักษาโรคข้ออักเสบ
- โสม,ขิง,เยอบาเมท,ชะเอม
ช่วยให้ร่างกายกระชุ่มกระชวย ,มีกำลังวังชา ,ทำให้ร่างกายปรับตัวเข้ากับสภาวะต่างๆ และเพิ่มภูมิคุ้มกัน ได้ดีขึ้น
- ว่านหางจระเข้ (อโร เวร่า)
นิยม นำมาเป็นส่วนผสมหลักใรเครื่องสำอาง จากคุณสมบัติในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อสมานแผลได้ดีมากทำให้ผิวพรรณดีขึ้น ว่านหางจระเข้ยังสามารถช่วยลดสารพิษ ,ช่วยขับโลหะหนักและขับถ่ายพยาธิได้ ทั้งยังช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น


วิธีรับประทาน
ดื่มวันละ 1 ฝา(เกลียวแรก) เเล้วดื่มน้ำตามมากๆ หรือผสมน้ำรับประทาน

คำแนะนำ
- เปิดแล้วควรเก็บไว้ในตู้เย็น
- ดื่ม 2 ฝา เช้าและก่อนนอน จะทำให้เห็นผลเร็วขึ้น
- ดื่ม 2 ฝา ก่อนนอน ช่วยทำใ้ห้ขับถ่ายดีขึ้น


**สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม โทร. 080-9931869 (จุ๊) ตลอด 24 ช.ม.**


คลังบทความของบล็อก